Các trường hợp nâng mũi hỏng và đcượ tái phẫu thuật tại Thẩm mỹ Diamond
Quy trình chỉnh sửa nâng mũi hỏng
Bước 1: Trực tiếp thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ phẫu thuật
Bác sĩ tư vấn hình dáng mũi theo phong thuỷ
Đo tỉ vàng vàng và tư vấn loại phương pháp sụn nâng mũi S Line
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Chuẩn bị và kiểm tra sức khoẻ
Lập hồ sơ khách hàng và xét nghiệm máu
Khách hàng thay trang phục trước khi phẫu thuật.
Theo dõi huyết áp nhịp tim
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật và phác thảo dáng mũi
Bác sĩ phác thảo chính xác trên khuôn mặt
Sát khuẩn vùng mũi và các vùng lân cận Gây tê cục bộ để giảm thiểu đau đớn và đảm bảo an toàn vô khuẩn trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành bọc tái phẫu thuật sửa mũi hỏng
Tiến hành nâng mũi cho khách hàng
trong quá trình làm các bác sĩ sẽ luôn theo dõi sức khỏe và tình trạng khách để cuộc phẫu thuật luôn diễn ra thuận lợi.
Bước 5: Bác sĩ nẹp cố định dáng mũi
Bước 6: Hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc mũi trong quá trình nghỉ dưỡng
Sau nâng mũi 1 tuần sẽ được tái khám kiểm tra và tháo nẹp mũi, sau 2 tuần tiếp tục kiểm tra để cắt chỉ thẩm mỹ mũi và sau 1 tháng kiểm tra mức độ hồi phục.
Địa chỉ tái phẫu thuật nâng mũi hỏng uy tín nhất tại TP.HCM
Thẩm mỹ Diamond luôn cập nhật xu hướng làm đẹp đứng đầu, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng với công nghệ trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Vươn lên đứng top 10 địa chỉ nâng mũi mega uy tín và an toàn nhất tại TP.HCM
Bên cạnh đó, chế độ bảo hành riêng biệt cho từng dịch vụ, không gian xanh thân thiện cùng sự tiếp đón tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái và an tâm khi lựa chọn Nâng Mũi mega tại nơi đây.
Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị nâng mũi mega bọc sụn với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
Lựa chọn Thẩm Mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
Nhận xét
Đăng nhận xét